Tuesday, December 4, 2012

ท่า แอ๊บแบ๊ว เทคนิคในการถ่ายรูป




ถ่ายรูป ด้วยการโพสท่า แอ๊บแบ๊ว เป็นท่าสุดฮิตสำหรับวัยรุ่นในสังคมตอนนี้ไปแล้วค่ะ แต่ข้อดีของการโพสท่าแอ๊บแบ๊ว ก็คือจะช่วยให้เราดูดี และเด็กลงได้ค่ะ วันนี้เรารวมเอาบรรดาท่าแอ๊บแบ๊วที่ฮิตกันในหมู่สาวๆ มาฝากกันค่ะ ใครจะเอาไปใช้สักท่า สองท่าไม่ว่ากันนะคะ

สาวๆ หลายคนมักจะมีท่าถ่ายรูปที่หลากหลาย แล้วแต่อารมณ์ในการแอคท่าใช่ไหมคะ บางทีก็ดูเหมือนๆ กัน แต่จะมีท่าฮิตสักกี่ท่ากันนะ ที่เราเห็นกันบ่อยๆ บางท่าเราก็ทำตามเค้าเหมือนกันด้วยซ้ำค่ะ บางครั้งกลายเป็นท่าประจำของเราแบบโดยไม่รู้ตัว คงหนีไม่พ้นการโพสท่า แอ๊บแบ๊ว กันค่ะ เพราะมันน่ารักแถมยังช่วยลดอายุลงได้ อีกด้วยไม่ว่าจะอายุเท่าไรพอทำบรรดาท่าแอ๊บแบ๊ว รับรองอายุคุณจะลดลงอีกหลายปีเลยล่ะคะ วันนี้เราเอาบรรดาท่าฮิตในหมู่สาวๆ แอ๊บแบ๊วมาฝากกันค่ะ พร้อมทั้งทริคเด็ดในการโพสท่าถ่ายรูปยังไงให้สวย ดูดีมากฝากกันค่ะ
  • ถ้าหากว่า คุณอยากจะถ่ายให้ดูตากลมโต แนะนำให้คุณสาวๆ ใช้เมคอัพ ติดขนตาเพิ่มนิดหน่อยเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาแล้วก็แอคหน้าตา ตามรูปสาวๆ ด้านล่างเลยค่ะ
  • ส่วนท่าปลา ทองแก้มป่อง ก็ง่ายนิดเดียว แค่คุณลองทำหน้าป่องๆ เหมือนอมน้ำหรือลม อยู่ในปาก ก็ได้ท่าปลาทอง แบบน่ารักๆ แล้วล่ะ ไม่ยากมีตัวอย่างด้านล่างเช่นกันค่ะถ้าคุณคิดอยากสนุก ลองหยิบโน่นนี่ ที่อยู่ใกล้ตัวเอามาเป็น Accessory ร่วมกับการทำตาโตๆ ปากจู่ๆ ก็น่ารักอย่าบอกใครเลยค่ะ องค์ประกอบภาพเล็กๆ น้อยๆ ช่วยให้ภาพดูดีขึ้นได้นะคะ ว่าแล้วเราลองมาดูท่าถ่ายรูป แอ๊บแบ๊วกันดีกว่าค่ะ
ท่าฮิตท่าแรกเลย สู้ตายค่ะ ท่านี้สาวๆ ที่คิดอะไรไม่ออกก็ขอชูสองนิ้วขึ้นมา “แอ๊บแบ๊วแบบน่ารักๆ ค่ะ บางคนขอสองไม่พอ ยังเพิ่มความน่ารัก สดใส ด้วยการทำตาโตๆ แก้มป่องเป็นปลาทองอีกด้วย

ถ่ายแบบนี้สาวๆ เค้าก็ชอบค่ะรูปมุมสูง


ถ่าย รูปจากมุมสูง มุมนี้ ที่สาวๆ หลายคนชอบถ่ายค่ะ เพราะมันจะดูน่ารักเอามากๆ แถมยังช่วยลดรูปหน้าให้ดูเรียวเล็ก มองไม่เห็นคอที่เป็นชั้นๆ อีกด้วยนะคะ


ถ่ายรูปแบบตาโต ปากจู๋ แก้มป่องเป็นปลาทอง เซ็กซี่ๆ ประมาณว่าฉันนี่แหละ นางแบบสุดฮอต มาเอง


เพิ่มความน่ารัก ด้วย Accessory เป็นแว่นตาแบบเก๋ๆ ก็แอ๊บแบ๊วไปอีกแบบค่
ถ้าหาแว่นตาเก๋ๆ ไม่ได้ ลองเปลี่ยนมาใช้อย่างอื่น ก็จะช่วยให้คุณ แบ๊ว ได้อีกค่ะ

 
โดย : ouichon / http://www.108health.com
เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/273241902365586848/

No comments:

Post a Comment