Saturday, January 5, 2013

ทายนิสัยจากรองเท้าที่สวมใส่


วันนี้พาคุณสาว ๆ มาทายนิสัยจากรองเท้าที่สวมใส่ กัน มาดูกันซิว่าเวลาที่คุณออกไปข้างนอกไม่ว่าจะ ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือไปที่ไหนก็ตามแต่ รองเท้าคู่ที่สวมใส่สามารถบอกนิสัยของคุณได้ด้วยนะ อิอิอิ นั้นลองมา ทายนิสัยจากรองเท้าที่สวมใส่ ดูซิว่าคุณจะเป็นคนอย่างไรกันบ้างเอ่ย ว่าแต่คุณชอบใส่รองเท้าอะไรกันบ้างค่ะ ถ้าได้คำตอบแล้วก็มาดูคำเฉลยของ ทายนิสัยจากรองเท้าที่สวมใส่ กันได้เลยค่ะ

คำตอบ ทายนิสัยจากรองเท้าที่สวมใส่

1.รองเท้าบู๊ตทรงสูง

ว่ากันว่าเป็นผู้หญิงที่ชอบใส่กระโปรงสั้นมาก ๆ ชอบเดินไปตามห้างสรรพสินค้าสูบบุหรี่จัดวันละซอง ชอบทำสีผมให้เป็นริ้วหลากสี แถมดัดอีกด้วยบางคนอาจจะเรียกสาวเริงร่าแต่พวกขี้อิจฉาจะเรียกเธอว่า ยายตัวแสบ 

2.รองเท้ากีฬา

สาวแบบนี้บอกว่าเธอติดกับยุคเก่า ชอบอะไรที่ดูเด่น กินอาหารแพง ๆ แต่ฟรีนะ
3.รองเท้าหุ้มส้น

เธอเป็นคนอ่อนไหวลักษณะเหมือนอาจารย์ ชอบผมสั้น ดูแลง่าย (ตัดผมทุก 6 อาทิตย์) ใส่เสื้อสีชมพูจีบรอบตัว กระโปรงยาวคลุมเข่า และใส่ถุงน่องหนา ๆ ไม่สามารถเป็นสาวน้อยยั่วยวนผู้พบเห็นได้เลย

 4.รองเท้าแตะแบบสวม
เธอเป็นผู้หญิงประเภทไม่ว่าจะไปงานเลี้ยงที่ไหนก็ยอมเสียเวลาหลาย ชั่วโมงตระเตรียมตระกร้าปิกนิกให้พร้อมสรรพล้นเหลือ เธอปักผ้าถักริมลูกไม้เองด้วยนะเพราะเธอรักศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นการเย็บปักถักร้อยหรืองานฝีมือใด ๆ
 5.รองเท้าหรู
เช่น มาโนโล บลาห์นิก ซึ่งเป็นรองเท้าที่ทำด้วยมือ คุณภาพดี หรูหราและแพง มักจะใส่คู่กับเสื้อผ้าที่ตัดเย็บประณีตติดลูกไม้ และมักจะใช้กระเป๋าราคาแพงสะพายไหล่เหมือนเป็นกระเป๋าธรรมดาติดดินหรือลืมได้เลย 
 6.รองเท้าบู๊ตแค่ข้อเท้า
เป็นคนที่มีจิตใจเป็นอิสระจะเลือกฟังเพลงหรือนับถือศาสนาใดก็ได้ เสื้อผ้าโปรดของเธอมักจะเป็นชุดถักไหมพรมหรือผ้ามัดย้อม และคุณจะไม่เคยได้ยินคำปฏิเสธจากเธอเลย
 7.รองเท้าสานส้นตัน
ก็แค่เป็นรองเท้าที่นิยมในสมัยนี้เป็นคนเก๋ไก๋มากกว่าจะเรียกว่าสวยแต่ ก็รู้ว่าควรต้องแต่งอย่างไร เป็นนักสู้ตัวฉกาจที่ยืนยันในสิ่งที่ตัวเองคิด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก forward mail, http://www.n3k.in.th
เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/175007135490963116/

No comments:

Post a Comment