Monday, January 7, 2013

ทายนิสัยจากนาฬิกาที่สวมใส่


นาฬิกาแบบนักกีฬา 


เป็นนาฬิกาที่เหมาะสำหรับการใส่ไปในทุกที่ ทั้งขึ้นเขาลงห้วย คนที่ชอบใส่นาฬิกาแบบนี้จะมีบุคลิก กระฉับกระเฉง ชอบทำอะไรตามใจตัวเองและต้องเป็นเรื่องที่ท้าทายเสี่ยงภัยสูง นอกจากนี้ยังเป็นพวกที่ชอบการเรียนรู้หรือเรียกว่าเป็นพวกโลภความรู้ก็ได้ แถมมีความสามารถหลายทางอีกต่างหาก แล้วยังเป็นคนขยัน แต่ถ้าเหนื่อยหรือเบื่อขึ้นมาก็จะหาเรื่องมาผ่อนคลายแบบหลุดโลกเหมือนกัน 


นาฬิกาหน้าปัดตัวเลขโรมัน 


นิสัยเป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์พร้อมไปซะทุกเรื่อง หรือเป็นพวกเพอร์เฟ็กชั่นนิสต์นั่นเอง มีความสามารถในการทำงานที่ต้องการความปราณีต และสนใจข้าวของเครื่องใช้ที่เป็นจำพวกงานแอนทีคมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ต้องการการปกป้องคุ้มครองและให้คนมาคอยแคร์หรือเข้าใจความรู้สึกของตัวเอง ตลอดเวลา 


นาฬิกาเครื่องประดับ 


หลายคนอาจจะงงว่านาฬิกาเครื่องประดับเป็นยังไง มันก็คือนาฬิกาที่มาในรูปของสร้อยคอหรือกำไล เป็นต้น คนที่ชอบนาฬิกาแบบนี้จะเป็นคนที่ชื่นชอบชีวิตที่สนุกสนานเหมือนมีงานเลี้ยง สังสรรค์ในบ้านตลอดเวลา นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในการพบปะสนทนากับคนแปลกหน้า สามารถสร้างความประทับใจให้กับคนแรกพบได้ง่าย 


นาฬิกาที่ใช้สัญลักษณ์ 


นาฬิกาแบบนี้จะมีสัญลักษณ์ต่าง ๆ ใช้บอกเวลาแทนตัวเลข สำหรับคนที่ชอบใช้นาฬิกาแบบนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เป็นคนที่รู้ตัวเองว่าชอบหรือต้องการอะไรบ้าง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่หากมีความเชื่อมั่นต่อสิ่งใด ก็จะไม่ยอมเปลี่ยนแปลงความเชื่อของตนไปง่าย ๆ ถ้าไม่มีอะไรมากระทบรุนแรงจริง ๆ จึงมักถูกมองว่าเป็นคนใจแข็งและไร้น้ำใจ 


นาฬิกาแบบตัวเลข 


ชอบนาฬิกาแบบตัวเลขก็หมายถึงความชอบอันดับแรกของคนคนนั้นที่เขามีต่อนาฬิกา เพราะว่ามันใช้ตัวเลขบอกเวลาแล้วล่ะก็ ลักษณะนิสัยมักจะมีความเปลี่ยนแปลงเร็วมาก อารมณ์ผันผวนตลอดเวลา แต่ก็จะเป็นคนที่มีอารมณ์ละเอียดอ่อน สามารถเข้าถึงงานที่เกี่ยวกับศิลปะได้ง่าย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เหมาะกับการเป็นที่ปรึกษาของคนทั่วไป เพราะมักจะมีข้อแนะนำที่ดี ๆ สำหรับแก้ปัญหาของผู้อื่นเสมอ 


นาฬิกาแบบกลไก
 

นาฬิกาแบบกลไกจะได้รับการออกแบบที่ไม่เหมือนนาฬิกาทั่วไป ซึ่งคนที่ชอบนาฬิกาแบบนี้จะมีความเป็นเด็กสูง ชอบความตื่นเต้นแปลกตาเร้าใจอยู่เสมอ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน มองโลกในแง่สวยงาม รักเพื่อนพ้องน้องพี่ แม้จะมีความขี้เล่นมากไปสักหน่อยก็ตาม 


นาฬิกาแบบไฮเทค
 

นาฬิกาแบบไฮเทคก็คือนาฬิกาที่มีความสามารถทำได้เกินความเป็นนาฬิกา เช่น บันทึกเบอร์โทรศัพท์พร้อมที่อยู่ได้ 100 เลขหมาย เป็นต้น คนที่ชอบนาฬิกาแบบนี้จะเป็นคนที่มีพลังมาก มักมีโครงการใหม่ ๆ อยู่ในสมองเสมอ เดี๋ยวทำนั่นทำนี่ เรียกว่าไฟแรงมาก แล้วยังเป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรซ้ำอยู่เหมือนเดิมนาน ๆ รักความอิสระ และชอบการเปลี่ยนแปลง มีความเป็นส่วนตัวสูง และไม่เคยแคร์ว่าคนอื่นจะคิดกับตนอย่างไร 


นาฬิกาแบบหรู ๆ
 

คนที่ชอบนาฬิกาแบบหรู ๆ ราคาแพง ประเภทแบบนี้ทำแค่เรือนเดียวในโลกอะไรทำนองนี้ บ่งบอกถึงนิสัยที่ชอบความโดดเด่น และเป็นคนกล้าแสดงออก นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ให้ความสำคัญในเรื่องของการทำงานมาก เป็นคนจริงจัง รอบคอบ ทะเยอทะยาน และต้องการความมั่นคงทางเศรษฐกิจสูง เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของตนเอง แถมยังเป็นคนรักศักดิ์ศรี ไม่ชอบการใช้ชีวิตโดยไร้เป้าหมาย หรือคาดเดาไม่ได้โดยเด็ดขาด 


นาฬิกายี่ห้อดัง
 

สำหรับหัวข้อนี้เพื่อผู้ที่ให้ความสำคัญกับยี่ห้อของนาฬิกาเป็นอันดับแรก โดยไม่ได้สนใจว่าแบบสวยหรือเปล่า นิสัยของคนที่ชอบนาฬิกาแบบนี้นั้น จะเป็นคนที่ชอบการแต่งตัว และชอบได้รับความสนใจนิยมชมชอบจากผู้คนมากเป็นพิเศษ ชื่นชอบชีวิตที่หรูหรา และค่อนข้างจะถือตัว แต่ถ้าต้องการรู้จักคบหากับใครจะเป็นฝ่ายเข้าไปทำความรู้จักเอง ชอบเป็นผู้ที่อยู่เหนือกว่าคนอื่น 


ไม่ชอบใส่นาฬิกาเลย 

คนที่ไม่ชอบสวมนาฬิกาเลยนี้ จะเป็นคนที่มีลักษณะเรื่อยเฉื่อยลอยชายอะไรทำนองนั้น เป็นคนรักความ
สบาย แต่ก็ไม่ใช่คนที่หวังพึ่งคนอื่น เพียงแต่จะไม่ยึดถือการทำงานเป็นสิ่งสูงสุดในชีวิต หากชอบการได้เรียนรู้ชีวิตมากกว่า แต่ในอีกด้านหนึ่งมักมีอารมณ์และความต้องการที่คนคาดเดาไม่ถึงเสมอ ชอบการเดินทาง และการได้รู้จักผู้คนใหม่ ๆ มักมีชีวิตนอกกฎเกณฑ์ของสังคม


แหล่งที่มา  :  http://horoscope.thaiorc.com
 








No comments:

Post a Comment