Thursday, February 28, 2013

ทายนิสัยจากลีลาหม่ำ




1. คนที่ชอบใส่เครื่องปรุงสารพัด คือเป็นคนชอบอาหารรสจัด คนแบบนี้จะชอบความตื่นเต้นท้าทาย ชอบอะไรก็ตามที่ได้เสียงได้ลุ้น และมักจะมีไอเดียแปลก ๆ ในเรื่องแกล้งคนอื่น แถมยังตลกร้ายอีกต่างหาก
 
2. ดูดตะเกียบก่อนจะลงมือคีบอาหาร เป็นคนที่ชอบแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ หรือขี้หึงนั่นเอง แล้วก็ยังหยุมหยิมในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ด้วยนะ ถ้าคุณมีทั้งแฟนขี้หึง ทั้งเพื่อนที่แสนจะหวง คุณล่ะก็ ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ อ่านก็แล้วกันว่าจะทำตัวยังไงดี
 
3. ชอบทานขนมปังมากกว่าข้าว คนที่ชอบทานขนมปังนิด ๆ หน่อย ๆ พอให้อิ่มแทนข้าวมื้อ (ไม่นับกรณีรีบเร่งจะไม่มีเวลากิน) มักจะกลัวเสียรูปร่าง เธอจะเป็นคนรักสวย รักงาม ช่างแต่งตัว และยังยึดถือความคิดของตัวเองมาก ไม่ชอบอยู่คนเดียว ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ประเภท ใครจะว่ายังไงฉันไม่สน ไม่ชอบยืดหยุ่น หรือผ่อนปรนให้ใครด้วย
 
4. ใช้มือทั้ง 2 ข้างจับด้วยเวลา ดื่มชาหรือกาแฟ เป็นคนโรแมนติก และช่างฝันมาก คนแบบนี้คงจะชอบอ่านเทพนิยาย อ่านโคลงกลอน หรือแม้แต่เขียนเองแน่ ๆ เลย
 
5. หยิบผลไม้ขึ้นกัดทั้งใบ หมายความว่าหยิบขึ้นมาแทะปากเปล่าทั้งลูก > โดยไม่ปอกเปลือกแล้วฝาก หรือเ?าะเป็นชิ้น ๆ น่ะ คน ๆ นั้นจะเป็นคนง่าย ๆ ยังไงก็ได้ ไม่คิดมากเรื่องหยุมหยิม แต่มัก จะทนฟังใครพูด หรือเล่าอะไรไม่ได้นานจะรีบตัดบทเสียก่อน แล้วยังมาเหมาสรุปเอาเองในใจอีกต่างหาก
 
6. การกินไข่ดาว - คนที่ชอบกินไข่ขาวก่อน มักเป็นคนมีเหตุผล หัวดี ช่างคิด แต่บางครั้งก็เย็นชา แล้งน้ำใจเหมือนกัน ถ้าชอบกินไข่แดงก่อน เป็นคนใจอ่อน และขี้สงสาร ยิ่งถ้าถูกใครขอร้อง หรือตื๊อให้ทำอะไรล่ะก็ จะปฏิเสธไม่ค่อยลงหรอก ลำบากขนาดไหน ก็ทนกัดฟันช่วย และถ้าชอบทำไข่แดงให้แตกปนกับไข่ขาวก่อน แล้วค่อยกิน จะเป็นพวกที่ชอบต่อต้านกฏเกณฑ์ต่าง ๆ พยายามจะทำ แต่สิ่งที่ตัวเองคิดและต้องการ แม้ว่าคนอื่นจะไม่เห็นด้วยก็ตาม
 
7. ดื่มน้ำทีเดียวหมดแก้ว หรือหมดขวดเลย คือ ยกขึ้นดื่มทีเดียวหมด โดยไม่มีการหยุดหายใจ หรือค่อย ๆ จิบ มักเป็นคนชอบแบ่งอะไรให้ชัดเจนลงไปเลย ไม่ขาวก็ดำ ไม่ถูกก็ผิด ทำนองนี้ค่ะ จะไม่ชอบอะไรที่ครึ่ง ๆ กลาง ๆ คา ราคาซัง หรือไม่เคลียร์ ถ้าจะทะเลาะกับคนอย่างนี้ละก็ เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี แล้วอย่าลืมลับฝีปากให้พร้อม ด้วยนะเพราะว่า เธอฉะแหลกแน่
 
8. กัดหลอดดูดน้ำ หรือบางทีเผลอเคี้ยว ปลายหลอดเล่น จนเป็นนิสัยโดยไม่รู้ตัว คนที่ทำแบบนี้กำลังคิดเรื่องของความรักอยู่แน่นอน กำลังเหงาใจอยากมีใครสักคน หรือไม่ก็กำลังเป็นกลุ้มเรื่องแฟนที่ไม่เป็นดังใจง
 
9. ชี้คนอื่นด้วยหลอดดูด แบบว่าคุยกับคุณแล้วเอาหลอดชี้คนนู้นคนนี้ คนแบบนี้สุดจะจองหอง โกรธก็ง่ายถ้าสะดุดใจนิดเดียว ใจร้อนเป็นไฟเสมอ จนไม่ค่อยมีคนพิศวาสหรอก
 
10. เทคแคร์ตลอด เวลาทานก็คอยตักข้าวให้คนอื่น เป็นนิสัยของคนชอบวุ่นวายกับชาวบ้าน แต่ถ้าหมายถึงการส่งรหัสเสน่หาล่ะก็ ต้องเป็นลีลาที่ผู้ชายปฏิบัติต่อผู้หญิง



แหล่งที่มา  http://www.thaimtb.com

No comments:

Post a Comment