Sunday, December 23, 2012

ของขวัญวันคริสมาส....กับหนุ่มๆ สาวๆ


         อีกไม่กี่วันแล้ว เทศกาลคริสต์มาสกำลังจะมาถึง เพื่อน ๆ กำลังเตรียมหาของขวัญอะไรให้คนพิเศษแล้วหรือยังคะ? หลายคนอาจจะพบกับปัญหาว่าไม่รู้จะซื้ออะไรให้ดี อันนี้จะถูกใจเขามั้ย เธอจะชอบมันรึเปล่าน้าา  คำถามเหล่านี้คงเกิดขึ้นอยู่ในใจใครหลายคนที่ยังคิดไม่ออก เพราะผู้ชายกับผู้หญิงก็คิดไม่เหมือนกัน วันนี้เราได้นำข้อมูลที่มีประโยชน์และอาจสร้างไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญ ให้กับคนที่คุณรักจาก howaboutwe.com เขียนโดย เชียน่า อทิค มาบอกให้ทราบกันค่ะ
 

          โดยทั่วไปแล้ว หนุ่ม ๆ มักจะต้องการของที่สามารถใช้ประโยชน์และใช้งานได้จริงเป็นของขวัญ ไม่ใช่พวกของขวัญแทนใจ ซึ่งผู้ชายเขาไม่ค่อยมีอารมณ์ซาบซึ้งอะไรมากนักหรอก เผลอ ๆ อาจจะทิ้งขว้างหรือลืมไปด้วยซ้ำ ทีนี้ล่ะจะเกิดปัญหาตามมาแน่ เพราะสาว ๆ คงจะน้อยใจที่แฟนไม่ใส่ใจกับสิ่งของที่เธอมอบให้ ทั้งที่ความจริงแล้วไม่ใช่เขาไม่สนใจ แต่เป็นเพราะมันใช้อะไรไม่ได้ในชีวิตประจำวันของเขาต่างหาก เช่น สร้อย แหวน กำไล เป็นต้น

          ดังนั้นสาว ๆ คะ...หากจะเลือกซื้อของขวัญให้แฟนหนุ่มสักอย่าง ก็ควรจะมองหาของที่เขานำมาใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เช่น นาฬิกา แจ็คเก็ต รองเท้า กระเป๋าสตางค์ เคสใส่ไอโฟน หรือพวก Gadget ต่าง ๆ น่าจะเหมาะกว่าของจุกจิกอย่างอื่นนะคะ


          แต่ในด้านของสาว ๆ คงอยากจะได้ของจากชายหนุ่มอันเป็นที่รัก อย่างพวกของที่เป็นสัญลักษณ์ซึ่งมีคุณค่าทางจิตใจ เพราะพวกเธอนั้นช่างมีความอ่อนโยนและอ่อนไหวง่าย ซึ่งคงอยากได้รับเป็นของขวัญจากชายหนุ่มของเธอ เสมือนเป็นเครื่องเตือนความทรงจำในวันดีดี ให้หวนย้อนกลับมานึกถึงอีกครั้ง แต่สิ่งของที่คุณผู้หญิงใช้กันในชีวิตประจำวันคงไม่ต้องหรอกนะคะ เช่น เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า รองเท้า อะไรแบบเนี้ย พวกเธอซื้อเองได้อยู่แล้ว มองหาอย่างอื่นดีกว่าค่ะ

          เอาล่ะหนุ่ม ๆ...ในวันสำคัญแบบนี้ เราคงต้องหาของขวัญที่มันพิเศษ พร้อมบรรยากาศแสนโรแมนติกเพื่อคุณหญิงกันหน่อยแล้วล่ะ เพื่อเติมความหวานในใจให้พวกเธอกันสักนิด ซึ่งสำหรับผู้หญิงแล้วก็คงไม่พ้นพวกเครื่องประดับกระเป๋าเก๋ ๆ ดอกไม้สักช่อ ช็อคโกแลต หรืออาจจะแต่งเพลงแล้วอัดเสียงร้องให้ฟังก็ไม่เลวนะ แล้วก็พาไปดินเนอร์ร้านอาหารเก๋ ๆ สักหน่อย แค่นี้ก็เริ่ดแล้วล่ะ

          อย่าง ไรก็ดี เรื่องดังกล่าวข้างต้นอาจใช้ไม่ได้กับทุกคน เพราะคนเราก็มีความต่างกันออกไป ว่าแต่คุณล่ะ เป็นหนึ่งในคนที่มอบของขวัญให้แก่คนที่คุณรักแบบไหนกันคะ...

แหล่งที่มา  กระปุกดอทคอม



No comments:

Post a Comment