Saturday, May 23, 2015

ทายนิสัยจากเค้กที่ชอบกิน



ชอบกินเค้กอะไรกันบ้างค่ะ    ลองมาทายนิสัยของคุณเล่นดูดีกว่า


บราวนี่

คุณเป็นพวกชอบเสี่ยง ชอบความคิดแปลกใหม่ และรักจะเป็นผู้ชนะเลิศอยู่เสมอ เมื่อเดือดดาลคุณก็พร้อมจะฟันดาบลงไปใส่ผู้ที่เป็นสาเหตุ ชอบคิดต่าง ๆ มุขตลกของคุณมักจะประหลาด ๆ แต่ก็เป็นคนซื่อสัตย์มากด้วย เป็นนักผจญภัย ชอบไอเดียใหม่ๆ เป็นนักต่อสู้และชอบชัยชนะ คุณเป็นคนมีอารมณ์ขัน
แต่หลายครั้งที่สร้างมุขแป้ก แม้จะมีแนวคิดแปลกๆ ไปบ้าง แต่ก็คุณก็เป็นคนจงรักภักดีไม่แพ้ใคร


เลมอน เมอแรง 

 เงียบ ๆ ติ๋ม ๆ และชัดเจนในสิ่งที่ต้องการ คุณเป็นคนรู้จักพูดเพื่อสร้างความประทับใจ เป็นครูที่ดี แม้บางครั้งบางคราวจะวางท่าเป็นนางพญาไปบ้าง แต่ก็มีเพื่อนที่รักคุณเยอะแยะ


เค้กวานิลลา โรยช็อกโกแลตไอซิ่ง 

รักสนุก ยโส ตลก เป็นคนไม่ค่อยติดดิน ขี้ลังเล และขาดแรงดลใจ อย่างไรก็ตามคุณก็มีเสน่ห์บางอย่างที่ทำให้คนอยากอยู่ใกล้ แม้ต้องคอยระวังไม่ทำให้คุณสติแตกบ้าง คุณเป็นคนประเภทที่เป็นเพื่อนตายได้เลย
 
สตรอเบอร์รี่ ชอร์ต เค้ก 

โรแมนติก อบอุ่น น่ารัก คุณช่างห่วงใยผู้อื่น และแทบจะไม่เคยเหน็บแนมใครเลย ภายนอกดูเป็นคนเย็นชา แต่ที่จริงอบอุ่นอยู่ข้างใน ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง และก็ไม่เหมาะที่จะทำเหมือนใครต่อใคร หัดหัวเราะบ่อย ๆ เถอะนะ เพราะมันจะดีกับตัวคุณ
 
เค้กไอศกรีม 

ความเป็นคนคลั่งไคล้กีฬาทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเบสบอล ฟุตบอล บาสเกตบอล ฯลฯ แถมถ้าทำได้ คงลงไปเล่นกับเขาเสียด้วยซ้ำ ทำให้คุณเป็นคนที่ไม่ชอบการควบคุม แต่จะให้ความสำคัญกับความต้องการของตัวเองก่อน ชอบการดำเนินชีวิตในแบบหรูหรา


แครอตเค้กหรือ เค้กอื่นๆ ที่ทำจากผัก/ธัญพืช 

คุณเป็นคนรักสนุก ชอบหัวเราะ ได้อยู่กับคุณนี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีเชียวล่ะ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมใคร ๆ ชอบไปไหนมาไหนด้วย ความอบอุ่นและช่างพูด ทำให้คุณมีเพื่อนที่ซื่อสัตย์ ไว้ใจได้เป็นคนร่าเริง ชอบความสนุกสนาน ใครๆ ที่อยู่รายล้อมคุณจึงมักมีความสุข สนุกสนานไปด้วย คุณไม่ค่อยมีพิธีรีตรอง ไม่ต้องมากความ แถมยังใจดี เลยมีเพื่อนมาก และส่วนใหญ่เค้าก็จะรักคุณมากๆ ด้วย


เค้กชาเขียว  

เป็นคนอ่อนโยน เรียบร้อยชอบธรรมชาติรักสงบในบางครั้งและจริงจังกับชีวิต


เค้กวนิลาหรือไวท์ช๊อคโกแลต 

 คุณเป็นคนเซ็กซี่และร้อนแรงสุดๆ แต่ไม่ค่อยมีคนคิดว่าเป็นแบบนั้นพราะคุณเก็บไว้แสดงในห้องนอนเท่านั้นนอกจาก นี้คุณยังใช้จิตวิทยาโน้มน้าวใจคนได้ดี


ชีสเค้กบลูเบอรี่  

คุณเป็นคนมีเสน่ห์ อารมณ์ดี แถมยังเป็นนักอ่านด้วย คุณหลงไหลการเสพข้อมูลไม่ว่าจะมาจากภาพยนตร์เพลงหรือข่าว แต่บางครั้งคุณก็เอาแต่ใจตัวเองสุดๆ


LEMON Meringue 

 เงียบ ๆ ติ๋ม ๆ และชัดเจนในสิ่งที่ต้องการ คุณเป็นคนรู้จักพูดเพื่อสร้างความประทับใจ เป็นครูที่ดี แม้บางครั้งบางคราวจะวางท่าเป็นนางพญาไปบ้าง แต่ก็มีเพื่อนที่รักคุณเยอะแยะ
 
เค้กช็อคโกแลต 

คุณเป็นคนเซ็กซี่ สร้างสรรค์ อารมณ์ร้อนแรง และ ทะเยอทะยาน หลายคนอาจมองดูคุณเป็นคนเย็นชา ทว่าจริงๆแล้วคุณเป็นคนซ่อนความอบอุ่นไว้ภายใน คุณชอบผจญภัย คุณไม่ค่อยพอใจกับอะไรที่เรียบๆ ธรรมดา จึงชอบที่จะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ


เค้กสตรอเบอรี่ 

คุณเป็นคนน่ารัก อบอุ่น และโรแมนติก คุณช่างเอาอกเอาใจและห่วงใยคนอื่น แต่ใจอ่อนง่ายๆ บางครั้งก็ใช้อารมณ์มากเกินไป คนส่วนใหญ่มักมองว่าคุณขี้หึงซะด้วยสิ


แหล่งที่มา  https://sites.google.com
เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/706361522818336312/

No comments:

Post a Comment