Saturday, March 8, 2014

สไตล์ความรักของคนกรุ๊ปเลือด O


ออกจะร้อนแรงมากทีเดียวสำหรับคนเลือดกรุ๊ปนี้ ความรักของพวกเขาจริงจัง ถ้ารักใครขึ้นมาล่ะก็จะยอมทำทุกอย่างทีเดียวเพื่อให้รักนั้นสมหวัง ต่อให้มีคู่แข่งเป็นกองทัพก็ไม่ยั่น บางทีก็ถึงขั้นเป็นมือที่สาม แถมหน้ามืดจนไม่รู้สึกผิด อย่างไรก็ตามคนเลือดกรุ๊ป O ก็ยังยึดถือความรักที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ไม่เลือกคนรักแบบมั่วซั่ว ต้องดูแล้วดูอีกว่าเข้ากันได้แน่รึเปล่าถึงจะยอมเซย์เยสด้วย และเมื่อมีความรักแล้วก็รู้จักแบ่งแยกเรื่องรักกับเรื่องเรียนหรือการงาน เป็นอย่างดี 


พิชิตใจ สาวกรุ๊ปเลือด O ได้อย่างไร
 
ในจำนวนสาว hsz ทั้ง 4 กรุ๊ปเลือด คนที่จะตกหลุมรักแบบรักแรกพบมากที่สุดก็ คือ สาวกรุ๊ปเลือด O นี่แหละ เป็นคนที่ประทับใจใครได้ง่ายๆ หรือจะจดจำภาพแรกที่เห็น เพราะฉะนั้นหัวใจจึงมักสั่นไหว เมื่อพบใครสักคน ตอนที่ไปเที่ยว หรือระหว่างเดินทางไปเรียนหรือไปทำงาน แต่พอมาคิดดูอีกทีก็พบข้อบกพร่องของเขา ก็จะเลิกชอบทันที อารมณ์ของสาวกรุ๊ป O ออกจะแปรปรวนลุ่มหลงอีกฝ่ายได้ง่ายๆโดยแยกไม่ออกเลย ถ้าอีกฝ่ายเย็นชาเข้าใส่ จะเอาชนะใจสาวกรุ๊ปเลือด O ให้ได้ นอกจากความประทับใจแรกพบแล้ว ก็ต้องมีความเสมอต้นเสมอปลาย และความจริงใจตั้งแต่ต้น  


พิชิตใจ หนุ่มกรุ๊ปเลือด O ได้อย่างไร
 
หนุ่มกรุ๊ปเลือด O พอชอบใครในสมองก็มีแต่เรื่องของคนๆนั้น วันดีคืนดี อยู่ดีๆเขาก็บอกผู้หญิงว่า "ผมชอบคุณมากนะ" อย่างกะทันหันทำให้เธอตกใจ เขามักทำแบบนี้ เขาเป็นคนตกหลุมรักง่าย ไม่ทันคิดหรอกว่าอีกฝ่ายจะเป็นยังไง แถมบางทียังคิดเข้าข้างตัวเองว่าถ้าตัวเองชอบเขาแล้วเดี๋ยวผู้หญิงเขาก็ชอบ กลับเอง แต่หนุ่มกรุ๊ปเลือด O เป็นคนไม่มีพิษมีภัย ตั้งใจบริการหญิงที่ตัวเองชอบ ใครได้ใจของเขาไปก็นับว่าสาวนั้นโชคดี เขามักชอบสาวเรียบร้อยเป็นแม่บ้านแม่เรือน มักติดใจสาวที่ทำอาหารเก่ง ไม่ชอบคนที่เห็นแก่ตัว เอาแต่ใจตัวเอง เขายังชอบผู้หญิงแบบที่เข้มแข็งกล้าหาญ หรือมีความเป็นผู้นำแต่ไม่แสดงออก พิสูจน์ได้จากเมื่อถึงเวลาคับขันก็สามารถต่อสู้ฟันฝ่าร่วมกับหนุ่มกรุ๊ปเลือด O ได้ 

แหล่งที่มา  http://pirun.ku.ac.th

No comments:

Post a Comment