Friday, February 28, 2014

บอกความเป็นตัวเราจากช็อกโกแลต




              ใครชอบทานช็อกโกแลตกันบ้างเอ่ย หากชอบลองมาทายกันเล่น ๆ ดูมั้ยว่า ช็อกโกแลตที่เราชอบกินนั้น บอกความเป็นตัวตนของเราได้อย่างไร ลองเล่นกันดูนะคะ

       
 ช็อกโกแลตมิ้นท์

              เป็นคนที่มองไปข้างหน้าอยู่เสมอ ไม่ชอบเก็บเอาอดีตมาใส่ใจ ไม่มีกฎระเบียบอันใดที่จะหยุดเราได้ยกเว้นเราเป็นคนสร้างกฎนั้นเสียเอง เป็นคนชัดเจนและเปิดเผย ตรงไปตรงมา และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และพยายามมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ข้อเสียคือ บางครั้งก็มุ่งมั่นมากจนเกินไป ควรจะปล่อยวางบ้างจ้ะ

       
 ช็อกโกแลตนม
  
            เป็นคนโรแมนติก และแสนจะอบอุ่นคนหนึ่งเชียวล่ะ ตัดสินใจรวดเร็ว คุยสนุก และยิ่งไปกว่านั้นชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอในยามที่พวกเขาต้องการ ข้อเสียคือ ด้วยความที่ตัวเราเองนั้น มักจะเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจของคนอื่น ๆ อยู่เสมอ อาจจะทำให้คนคิดว่าเราชอบทำตัวเด่นเกินไป และในบางเวลานั้นควรหันมาใส่ใจตัวเองให้มากก่อน ค่อยคิดช่วยเหลือคนอื่น

       
 ช็อกโกแลตสอดใส่
              เป็นหนุ่มสาวสังคมตัวยง มีงานปาร์ตี้งานเลี้ยงที่ไหนไม่เคยพลาด เป็นคนที่ชอบให้มีคนอยู่รอบข้างเสมอ นอกจากนั้น ยังเป็นคนใจบุญสุนทาน แต่ข้อเสียคือเป็นคนเบื่อง่าย และมักจะเห็นดีเห็นงามกับความคิดของคนอื่นแบบง่าย ๆ ไม่ว่าตัวเราเองจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม

       
 ช็อกโกแลตเวเฟอร์


               เป็นคนรักสนุก มีอารมณ์ขัน ช่างพูดช่างคุย ทำให้คนรอบข้างมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ มักจะชอบเล่าเรื่องตลก ๆ หรือมีกลเม็ดเด็ดพรายที่ทำให้คนอื่นหัวเราะอยู่เสมอ ใครได้เป็นเพื่อนจะเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะเราเทียบได้กับเพื่อนแท้แห่งชีวิตทีเดียว

       
 ช็อกโกแลตขม

               เป็นคนไม่ชอบการรอคอยอะไรที่นานๆ และมักจะตกหลุมรักง่าย เป็นคนใจร้อน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนช่างคิด ข้อเสียคือ เป็นคนที่ขาดความอดทน ดูเหมือนเป็นคนที่ยุ่งอยู่ตลอดเวลา แต่จริง ๆ แล้วกลับไม่ได้ทำอะไรเลยง

แหล่งที่มา  Teenpath, http://horoscope.kapook.com
เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/144959681743893848/

No comments:

Post a Comment