Friday, January 24, 2014

ทายนิสัยคุณผู้ชายจาก ยี่ห้อรถสุดฮิต



        หนุ่ม ๆ ครับ ยี่ห้อรถที่ถูกใจคุณเป็นที่สุดคือยี่ห้อไหนกัน ไม่ต้องแปลกใจที่ทำไมเราถึงอยากรู้ยี่ห้อรถในดวงใจของคุณ เพราะวันนี้เรามีคำทายจากการเลือกยี่ห้อรถจากเว็บไซต์ goosiam มาฝากกันครับ ลองมาดูกันหน่อยซิว่านิสัยของคุณนั้นตรงกับคำทำนายบ้างหรือป่าว

 BMW


          บุคคลที่เลือกยี่ห้อนี้ เป็นผู้อ่อนโยนอ่อนหวานแต่ลึก ๆ เปี่ยมไปด้วยเล่ห์กลต่าง ๆ มักจะมีนิสัยเจ้าชู้ประเภทปากว่าตาขยิบ แต่ถ้าหากรักใครซักคนก็จะรักแบบหัวปักหัวปำเลยแหละ ถ้าไม่ใช่เสี่ยมือเติบก็หนุ่มขี้หลีโดยประมาณ เป็นคนมุมานะสูง จะจีบสาวคนใดถ้ามุ่งมั่นไปแล้วก็จะจีบให้ได้ เป็นคนเซ็กส์จัด ชอบพูดจาตลกลามก แต่ดูอบอุ่น เมื่ออยู่ใกล้ ๆ

CITROEN

          เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มักจะมองผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าตัวเอง ยึดถือคติ ไวน์ยิ่งแก่ยิ่งรสดี แต่ไม่ชอบดื่มเหล้าหรือสูบบุหรี่ มักจะมองคนลึก ๆ ไม่มองเพียงภายนอก ถ้าจะคบผู้หญิงจะคบที่หัวใจเท่านั้น แต่เป็นคนที่ขี้เบื่อง่าย ทำอะไรจึงไม่ค่อยสำเร็จ

MERCEDES – BENZ
         
          ผู้ชายที่อบอุ่น มีแต่การให้ โดยที่ไม่หวังสิ่งตอบแทนมากนัก แต่ก็หวังไว้ลึกๆว่าจะได้ผลนั้นตอบแทน เป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่เวลาพูดจะพูดไม่หยุด เวลาเมาจะชอบพูด ๆ ๆ แล้วก้อพูดเกินความจำเป็น ลึก ๆ เป็นคนสุขุม เป็นประเภทที่ว่า แอบพกถุงยางอานามัยไว้ในกระเป๋า ในเก๊ะหน้ารถมียาคุมฉุกเฉิน มักจะเป็นคนที่ มองการไกล หวังถึงอนาคตข้างหน้ามากกว่าปัจจุบัน

FERRARI

          ราชัญแห่งม้าพยศ ไม่เกรงกลัวอำนาจใคร มักเป็นคนที่มีอำนาจใหญ่ แต่จะไม่เบ่งถ้าไม่จำเป็น เป็นลูกเศรษฐี หรือไม่ก็อาเสี่ยแก่ ๆ ที่ออกมาจับสาวรุ่นราววัยคราวเดียวกับลูกตัวเอง เป็นคนที่พูดจาเกรงใจคนอื่นแต่คำพูดแต่ละคำนั้นล้วนมีความหมาย จะเจ้าชู้แต่เวลาคบใคร จะคบทีละคน

LAMBORGHINI

          เวลาขับรถจะไม่มองคันอื่น เพราะคิดว่าตัวเองเลิศที่สุดแล้ว มักจะมองผู้หญิงที่ฐานะต่ำกว่าตนเอง ไม่ชอบอยู่ในกฏระเบียบ ออกจะเป็นผู้ใหญ่มากกว่าหนุ่มเฟอรารี่ แต่ส่วนมากจะนิสัยดีพูดจาไพเราะ การวางตัวดูมีอำนาจ

 AUDI

          เป็นคนที่พูดจากระโชกโฮกฮาก ไม่พอใจใครจะพูดออกไปตรง ๆ รักครอบครัวเป็นที่สุด แต่จะแอบมีเล็กมี น้อยบ้าง แต่ส่วนมากเป็นคนปากกับใจไม่ตรงกัน ถึงจะพูดอีกอย่างก็ทำอีกอย่าง หรือเรียกง่าย ๆ ชอบขู่ แต่ไม่ทำ

 CHEVROLET

          เป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตอยู่นอกบ้าน วันหยุดมักจะพาครอบครัวไปเที่ยว เป็นคนที่อบอุ่นยามอยู่ใกล้ ยามอยู่ไกลก็จะคิดถึง ดูรวมๆแล้วจะเป็นคนเงียบๆ แต่จะเซ็กส์จัดเช่นเดียวกับหนุ่ม BMW

 FORD

          เป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง แต่จะชอบพูดปิดบังเสมอ ถ้าไม่รู้จักใครมักจะไม่เปิดเผยตัวตนของตัวเอง เป็นคนที่ลึกลับ  ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครรบกวน จะไม่ตอบโต้ใคร แต่เมื่อจำเป็นจะสวมบทโหดทันที เป็นหนุ่มที่ไม่มีรสนิยมในเซ็กส์นัก เพราะฉะนั้นชีวิตเซ็กส์จึงดูจืดชืด

TOYOTA

          เป็นคนที่เจ้าชู้พอสมควร แต่จะมีความอดทนสูง ชอบดูถูกผู้อื่น แต่จะมีน้ำใจเมื่ออยู่บนถนน เป็นคนมักมาก โลภมาก แต่ไม่ชอบได้อะไรฟรีๆ ต้องการทำด้วยตนเอง ชอบพิสูจน์ตัวเองให้คนอื่นเห็น เป็นคนที่เปิดเผยมาก มีรสนิยมเซ็กส์พิสดาร

HONDA

          เป็นคนเจ้าระเบียบ เรื่องมากเป็นที่สุด ชอบยืนอยู่หน้ากระจกแล้วชมว่าตัวเองหล่อ ดูดี ชอบถามคนอื่นว่าตัวเองเป็นอย่างไร ทำอะไรจะแคร์ความรู้สึกคนอื่นเสมอๆ แม้จะจุกจิก แต่ก็ซ่อนไว้ด้วยความอ่อนหวาน ชอบทำตัวเป็นผู้ใหญ่เกินตัว

NISSAN

          เป็นคนที่เย่อหยิ่ง พูดจาไม่เกรงใจคนอื่น ไม่แคร์ใคร แถมยังชอบนินทาคนอื่นลับหลัง ยามเมื่อต้องการอะไรจะบอกตรง ๆ แต่จะเป็นผู้ชายตรงๆที่ไม่อ้อมค้อม ลึกๆแล้วมักจะเป็นคนที่ชอบคิดมากเรื่องความรัก ไม่ค่อยมั่นใจในตนเอง

 MITSUBISHI

          เป็นคนรักครอบครัวมาก ๆ ทำอะไรก็ต้องเอาครอบครัวไว้ก่อน เป็นคนขี้อายที่ชอบส่งยิ้มให้คนผ่านไปมา เป็นคนอารมณ์ดีเสมอ แต่เมื่อโกรธจะสุด ๆ เกลียดการรังแกผู้อื่น จะสู้เมื่อจำเป็น ไม่ชอบใช้กำลัง จะชอบผู้หญิงที่เด็กกว่า แต่ถ้ารักใครจริง ๆ แล้ว จะไม่มีวันลืมคนนั้นเลย

VOLVO

          เป็นชายหนุ่มลึกลับผู้มีความสงบเสงี่ยมเจียมตัว ไม่ชอบให้ใครสรรเสิญยกย่อง ชอบความยุติธรรมชอบลงทุนและรอกำไร เป็นคนที่ถามคำตอบคำพูดจาน้อย ไม่ชอบสบตาคน ขี้อาย แต่แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ลึก ๆ ที่หวังกำไรระยะยาว

VOLKSWAGEN

          ชายหนุ่มสุดโรแมนติก ชอบอะไรแปลก ๆ ที่ไม่ซ้ำใคร มีไลฟ์ไสตล์แบบไม่เหมือนใคร เป็นคนชอบความตื่นเต้น ไม่ชอบทำอะไรลำบากนัก  มักจะเป็นคนขี้เกียจ ไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตนมี ได้คืบจะเอาศอก เป็นคนปากแข็ง ที่ไม่ค่อยพูดหวานนัก แต่โดยรวมชอบทำตัวโรแมนติก

          เป็นไงกันมั่งครับสำหรับคำทำนาย โดยส่วนตัวที่ได้อ่านคำทำนายนี้แล้วเห็นว่ามีความเป็นเหตุเป็นผลในเบื้องต้นอยู่แล้ว (ถ้าลองสังเกตุดู) และมีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้ แต่นิสัยจริง ๆ ของเรานั้นบางเรื่องเราอาจจะไม่รู้หรอกครับ ต้องลองให้คนอื่นมาพูดให้ฟัง แล้วถ้าตรงไม่ตรง ดีไม่ดียังไง เมื่อรู้ตัวแล้วก็ลองมาปรับตัวเองดูเพื่อจะได้คนรอบ ๆ ข้างรักคุณเยอะ ๆ ไงครับ


แหล่งที่มา  http://car.kapook.com
เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/aclintao20/i-wish-ferrari/

No comments:

Post a Comment