Saturday, January 11, 2014

ทายใจรู้นิสัยจากเสื้อที่ชอบ


  
                ทราบกันมั๊ยคะว่าลายของเสื้อยืดตัวเก่งที่เราใส่กันทุกวันนี้ มันมีความหมายซ่อนอยู่ และสามารถบอกนิสัยว่าเราเป็นคนนิสัยยังงัยได้ด้วย ไม่เชื่อล่ะสิ งั้นคงต้องไปดูกันดีกว่าเน๊อะว่าจะตรงและโดนใจกันแค่ไหน

ตัวเลขหรือเสื้อยืดกีฬา

          สาวคนไหนชอบเหลือเกินกะเสื้อที่มี Number ตัวเลขมากมาย ทำให้รู้สึกว่าคนที่ชอบตัวเลขมักจะชอบการแข่งขัน บอกกับเป็นคนทะเยอทะยาน ชอบการต่อสู้ ทำอะไรต้องให้ได้ แต่การคาดหวังหรือทะเยอทะยานมันก็เป็นเรื่องดี แต่เผื่อใจไว้ซะบ้าง เพราะไม่มีใครเป็นที่ 1 เสมอหรอกนะ

ย้อนยุค

          70's
หรือประเภทไซเบอร์สะดุดตา รวมทั้งลายต่างๆ ที่กำลังอิน... เห็นทีไรเป็นอดใจไม่ได้ซื้อซะทุกทีสิ รู้มั้ยว่าลึกๆ ข้างในยังซ่อนความเป็นเด็กไว้อยู่ ก็แหมบางครั้งก็ชอบทำอะไรเด่นๆ อวดๆ แบบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ (ยอมรับซะเถอะน่า) เราให้อภัยกันได้ และด้วยความเป็นสาวมั่น แถมยังกล้าคิดกล้าแสดงความคิดเห็นแบบนี้ ไม่แปลกที่จะตกเป็นเป้าสายตาง่ายๆ ของคนรอบข้างไม่รู้ตัว แถมยังไม่ชอบให้มากักขังตีกรอบให้เธอทำหรือคิดตาม

คาวเกิร์ล & ร็อคเกอร์

          ลวดลายเสื้อยืดทั้งหลาย สีที่ดูแล้วทำให้ดูเป็นสาวเท่ อย่างเช่นสีดำ เห็นทีไรโดนใจทุกที ไม่เพียงแต่เป็นสาวห้าวเท่านั้นนะประเภททำอะไรตามใจตัวเองและทำอะไรตามใจต้องการ และที่สำคัญไม่เคยกลัวหรือใส่ใจด้วยว่าใครจะว่ายังงัย ก็เป็นแบบนี้นี่น๊า เอาเป็นว่าทางที่ดีก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมสวมหมวกกันน็อคก่อนก็ดีนะจ๊ะ แบบมั่นเกินไปนิ๊ดนึง

ดอกไม้ธรรมชาติ

          ธรรมชาติ หรือลายอาร์ตต่างๆ เน้นสวยงามบวกกับความคิดสร้างสรรค์แล้วล่ะก้อ เป็นหญิงมั่นเชื่อว่าตัวเองทำได้ไม่แพ้คนอื่น บางครั้งดูง่ายๆ สบายๆ ออกจะติดดินด้วยซ้ำ ชอบคิด idea เก๋ๆ และน่าสนใจอยู่บ่อยๆ และที่ไม่ได้แค่คิดเท่านั้นนะ ยังทำให้สำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันด้วย (แจ๋วจริง)

ตัวอักษร

         
ดู ครั้งแรกอาจจะเข้าใจว่าเป็นคนเงียบขรึม แต่จริง ๆ แล้ว กลับเป็นสาวประชาสัมพันธ์ ช่างพูด เข้ากับคนง่าย ร่าเริง ไม่ชอบเอาเปรียบใคร แต่ชอบวางแผนแยบยล ทำอะไรเป็นขั้นเป็นตอน มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล มองอะไรหลายๆ มุม สุขุมรอบคอบ แต่มักเป็นคนใจอ่อน ชอบช่วยเหลือคนอื่นแบบไม่ประมาณตน

โลโก้

          สำหรับ สาวๆ ที่ชอบลายโลโก้สวยๆ ที่ไม่ซ้ำใคร ทายว่าเป็นคนค่อนข้างขี้เล่น Entertain สามารถทำให้คนรอบข้างมีรอยยิ้มไปพร้อมๆ กับพวกเธอได้ และที่สำคัญยังเป็นเจ้าแม่กิจกรรมที่ชอบทำเรื่องสนุกๆ แต่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนหรอกนะ โผงผางบ้างเป็นบางครั้ง ก็เพราะความใจร้อนของตัวเอง เรื่องเล็กๆ ก็เก็บไป เลยกลายเป็นไม่นิดไปซะได้ ลดองศาความร้อนของตัวเองลงบ้าง แค่นี้ก็ทำให้ชีวิตดูดีแล้ว

กราฟฟิค

         
ชอบ เหลือเกินกับลายกราฟฟิคบนตัวเสื้อ เป็นคนที่ชอบ Create งานใหม่ ไม่ชอบลอกหรือ Copy งานใคร ชอบประดิษฐ์สร้างสรรค์อยู่ตลอดเวลา อ่อนโยน มีน้ำใจกับเพื่อนฝูง ซื่อสัตย์ แต่บางครั้งออกจะขี้งอน เจ้าอารมณ์ไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้น่ากลัว เลวร้ายอะไร สิ่งที่พวกเธอไม่ชอบสุดๆ คือ ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ แถมยังเป็นพวกช่างเม้าท์ ไม่ไหวแน่

การ์ตูน

          สาวๆ ที่ชอบลายตัวการ์ตูนบนเสื้อ ไม่ได้หมายความว่าพวกเธอเป็นเด็กหรอกนะ เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริง ไม่มีเรื่องทุกข์ร้อนกับเค้าหรอก มีมุขฮามาหยอกล้อเล่นกับเพื่อนเสมอ สาวช่างเพ้อฝัน เชื่อและสนใจคนรอบข้างง่ายไปหน่อย ชอบมองโลกในแง่ดีจนเกินไป อารมณ์เจ้าชู้ลดอุณหภูมิลงมานิ๊ดนะจ๊ะ


แหล่งที่มา  http://horoscope.kapook.com, สยามดารา
เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/774124922961377/

No comments:

Post a Comment