Sunday, January 19, 2014

8 เรื่องควรรู้...เกี่ยวกับมือที่สาม




1. ระยะเวลาอันตรายที่มือที่สาม มักจะโผล่หน้ามาป่วนชีวิตรัก คือช่วงหลังจากคบกับเขาได้ 3 เดือน, 6 เดือน, 1 ปี, 3ปี และ 7 ปี จึงควรระวังตัวอย่างสม่ำเสมอ (ที่จริงอาจเกิดได้ไม่จำกัดระยะเวลา)

2. ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นมือที่สาม อาจเป็นแฟนเก่าของเขา รวมทั้งเพื่อนสนิทของเราเอง ฉะนั้นอย่ามัวแต่ระแวงคนที่อยู่ไกลตัว เดี๋ยวจะช็อคซีนีม่าทีหลัง

3. ผู้ชายที่ดูหน้าตาใสซื่อ น่าไว้ใจ มีโอกาสถูกมือที่สามมาป้วนเ X ยนใกล้ๆ มากพอๆ กับผู้ชายเจ้าเสน่ห์ เจ้าชู้ไปวันๆฉะนั้นอย่าตัดสินจากลักษณะภายนอกที่เห็นเด็ดขาด

4. อุปกรณ์ตรวจสอบหามือที่สามที่ดีที่สุดคือ โทรศัพท์มือถือ ถ้าเขาคอยระแวงกลัวเราเข้าใกล้โทรศัพท์หรือมีพิรุธเวลาจะรับสาย ให้สันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่ามือที่สามโทรมา

5. มือที่สามไม่จำเป็นต้องสวยกว่า หุ่นดีกว่า นิสัยดีกว่าเราเสมอไป เพราะแค่ความใหม่กว่า ก็เป็นแรงดึงดูดได้อย่างดีที่สุดอยู่แล้ว

6. บ่อยครั้งที่มือที่สามไม่ใช่คนผิด แต่โดนเขาหลอกว่ายังโสดสนิท ก่อนจะไปทำร้ายมือที่สามคนนั้นควรสืบหรือพูดคุยกันตรงๆ กับมือที่สามคนนั้นก่อน

7. ในสังคมยุคนี้ อย่าคิดว่ามือที่สามจะต้องเป็นคนต่างเพศกับเขาเท่านั้น เพราะถ้าเขายังไม่ชัวร์เรื่องรสนิยมทางเพศของตัวเองจริงๆ บางทีมือที่สาม ก็อาจเป็นคนเพศเดียวกับเขาก็ได้

8. ไม่ว่าเขาจะหน้าตาดีหรือไม่ เขาก็สามารถเป็นที่หมายตาของมือที่สามได้ เพราะอัตราส่วนของผู้หญิงมีมากกว่าผู้ชาย 2 เท่า และผู้หญิงยุคใหม่ ใจกล้ากว่าเมื่อก่อนมาก


แหล่งที่มา  http://planet.kapook.com/littlewitch/blog/viewnew/35661

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment