Tuesday, October 1, 2013

ทายนิสัยจากการเล่นซ่อนหา



               ถ้า ให้คุณเลือกของ 1 ชิ้น ไปซ่อน เพื่อให้คนรักของคุณตามหา คุณจะเลือกของชิ้นใด จากของทั้งหมด 9 ชิ้น ด้านล่างนี้ ห้ามแอบดูเฉลยก่อนนะคะ

              1. รองเท้าแก้ว
              2. ผ้าเช็ดหน้า
              3. รูปถ่าย
              4. โทรศัพท์มือถือ
              5. น้ำหอม
              6. มอเตอร์ไซค์
              7. แหวน
              8. ปิ่นโต
              9. เซ็ตอุปกรณ์อาบน้ำ


          มาดูเฉลยข้อที่คุณเลือกกันค่ะ

1)      รองเท้าแก้ว
  
คุณเป็นคนที่หัวโบราณยิ่งนัก และรักนวลสงวนตัว คุณควรเลือกคนรักที่สามารถเป็นผู้นำคุณได้ และต้องดูแลคุณได้ด้วย 

2. ผ้าเช็ดหน้า

คุณเป็นคนสนุกสนานกับชีวิตเป็นคนเจ้าชู้คนนึงก้อว่าได้ ความรักของคุณเกิดขึ้นได้เสมอแล้วก็ดับลงได้เร็วเช่นกันคุณต้องรู้จักควบคุม จิตใจของคุณหั้ยดี เพราะคุณเป็นคนที่อ่อนไหวได้ง่าย

 3. รูปถ่าย

คุณมีความมั่นใจและเป็นตัวของตังเองมากเป็นคนที่ทำอะไรตรงไปตรงมา คุณเด็ดเดี่ยวเสมอ ถ้ารักก็บอกว่ารักไม่รักก็บอกไม่รัก ไม่มีความโลเล วอกแวก คุณจึงเป็นคนที่มีเสน่ห์และอำนาจ

4. โทรศัพท์มือถือ

คุณเป็นคนที่รักอิสระไม่ชอบให้ใครมาเจ้ากี้เจ้าการกับตัวคุณ คุณเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น เพราะจะทำให้หัวใจคุณเต้นแรงสะใจดี สิ่งที่คุณไม่ชอบก็คือ การรอคอย 

5. น้ำหอม

คุณเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง ชอบเป็นจุดเด่นและเจ้าชู้พอสมควร การพูดจามีเสน่ห์ดึงดูดความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่น แต่ในขณะเดียวกันคุณก็เป็นคนดื้อรั้น หยิ่ง และไม่เกรงกลัวใคร

6. มอเตอร์ไซค์

คุณเป็นคนเปิดเผยตรงไปตรงมาและชอบทำให้ผู้อื่นสนุกเข้ากับใคร ๆ ได้ง่าย มีความสามารถทำให้ผู้อื่นคล้อยตาม ความรักของคุณเกิดขึ้นได้ง่ายนั่นเพราะบรรยากาศเป็นใจ คุณจึงเป็นคนที่เจ้าชู้ไม่ใช่น้อย

7. แหวน

คุณเป็นคนที่น่ารัก อ่อนหวาน ขี้อ้อน ถ้ามองภายนอกคุณออกจะดูเป็นคนที่เงียบขรึม แต่แท้จริงแล้วคุณเป็นคนที่อบอุ่นและโรแมนติกมาก คุณชอบอยู่กับบ้านเป็นคนเอาอกเอาใจเก่ง

8. ปิ่นโต

คุณเป็นคนที่เรียบร้อย ขยันขันแข็ง รักความเป็นระเบียบ คุณชอบช่วยเหลือคนอื่น คุณชอบที่จะอยู่บ้านมากกว่าที่จะเที่ยวเตร่ไปไหน ๆ คุณทำตัวสมกับเป็นกุลสตรี มีจิตใจดี สุภาพ อ่อนโยน

9. เซ็ตอุปกรณ์อาบน้ำ

คุณเป็นคนช่างเพ้อฝัน มีจิตนาการสูง ค่อนข้างพิถีพิถันในการใช้ชีวิต มักมีโลกของตัวเองที่สวยงามคุณชอบคนที่พูดไพเราะ ช่างเอาใจ คุณจะต้องมองคนที่หน้าตาเป็นอันดับแรก ทำให้คุณมักพบกับความผิดหวังเสมอ คุณจึงต้องเปลี่ยนให้ตัวเองมองโลกในความเป็นจริงให้มากขึ้น

แหล่งที่มา  Teenpath, http://horoscope.kapook.com/view20636.html

No comments:

Post a Comment