Tuesday, October 8, 2013

ลบความทรงจำแย่ๆ แค่ 4 ขั้นตอนง่ายๆ




          ต่อไปนี้เป็น เคล็ดลับที่ทรงพลังมากๆ ขอให้ ตั้งใจ และลงมือทำอย่างจริงจัง และคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณแน่นอน
 
1.     เตรียมความ พร้อม ทั้ง กาย และ ใจ ให้ยอดเยี่ยม โดยหาที่โล่งๆ สบายๆ แล้วนั่งในท่าที่สบายๆ ผ่อนคลายไม่เกร็งกล้ามเนื้อ หลับตาเบาๆ สบายๆ หลังจากนั้นให้ หายใจเข้าลึกๆ แล้วค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกช้าๆ ทำสัก 3 – 4 ครั้ง จนรู้สึกว่า ร่างกายเราเบาสบาย

2.     นึกภาพ ความทรงจำแย่ๆ ที่เราไม่ต้องการเสียเวลา ไปกับมันอีกแล้วขึ้นมา และให้คุณคิดถึงภาพเหตุการณ์นั้น และให้ปรับภาพของเหตุการณ์นั้นให้กลายเป็น ภาพขาว-ดำ มองให้เป็นภาพขาวดำ ปรับเหมือนว่าเรากำลังมองเหตุการณ์นั้นผ่าน TV ขาว-ดำ เมื่อกลายเป็นภาพขาว-ดำ ก็ให้ปรับภาพให้เบลอๆ ด้วย

3.     หลังจากนั้น ให้มอง ภาพเหตุการณ์นั้นๆ โดยค่อยๆ มองมันไกลออกไปเรื่อยๆ ไกลออกไปเรื่อยๆ ให้เรามองว่าภาพเหตุการณ์นั้น เกิดขึ้น ไกลจากตัวเรามากๆ เหมือนกับเรากำลังมองภาพเหตุการณ์นั้น ผ่าน TV ขาว-ดำ ที่ไม่ชัด และอยู่ไกลมากๆๆๆๆๆ

4.    สูดลมหายใจลึกๆ แล้วปล่อยลมหายใจออกมา พร้อมกับลืมตา แล้วส่งยิ้มกว้างๆ ให้กับตัวเอง!!!

แหล่งที่มา  http://coachkitti.com
เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/295900637996792196/

No comments:

Post a Comment