Wednesday, September 25, 2013

ทายนิสัย จากการเลือกรับประทานเค้กแต่ละรสชาติ




ขนมเค้ก ของหวานสีสันหน้าทาน รสชาตินุ่มละมุนลิ้น ของโปรดประจำตัวใครหลายคน รสชาติที่แตกต่างกันของขนมเค้กทั้งเค้กวานิลลา เค้กช็อคโกแลต สตรอเบอรี่ชีสเค้ก เค้กบูลเบอรี่ เค้กนมสด ไอศกรีมเค้ก เค้กเลมอน เมอแรง คัพเค้ก สามารถบอกความชอบส่วนบุคคลแล้วยังสามารถทำนายนิสัยของแต่ละคนได้ด้วยนะคะ คุณเป็นคนชอบทานเค้กรสอะไรกันบ้างค่ะ ?
เค้กวนิลลา

จะรู้ตัวคุณเองหรือไม่ว่าคนที่ชอบทานเค้กวานิลลาจะเป็นคนพูดจาโน้มน้าวใจคนได้เป็นอย่างดี แต่โน้มน้าวไปในทางที่ดีนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วง นอกจากนี้แล้วคนที่ชอบทานเค้กวานิลลายังเป็นชอบเปรี้ยว เซ็กซี่ หากคุณเป็นคนชอบทานเค้กวานิลลาโรยช็อกโกแลตไอซิ่ง จะเป็นคนรักสนุก ตลก แอบไฮโซไม่ค่อยติดดินเท่าไหร่นัก แต่มีเสน่ห์ที่ทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆหลงรัก และกลายเป็นเพื่อนตายได้เลยนะคะ

เค้กสตรอเบอรี่

สไตล์หวานหวานสำหรับคนที่ชอบทางเค้กสตรอเบอรี่ แต่แอบมีความเปรี้ยวซ่อนไว้ข้างในด้วย เจ้าแม่ขาวีนต้องยกตำแหน่งนี้ให้เลยหล่ะค่ะ หากทำอะไรขัดใจ ไม่รักษาสัญญา หรือผิดคำพูด ต้องโดนวีนอย่างแน่นอน ในทางตรงข้ามถ้าสวมบทเป็นสาวหวานโลกก็จะเป็นสีชมพู โดยเฉพาะเรื่องความรัก หวานเจี๊ยบเลยค่ะ

เค้กช็อคโกแลต

ลักษณะนิสัยของคนที่ชอบทานเค้กช็อคโกแลตจะเป็นคนเปิดเผย แต่แอบซ่อนความลึกลับอยู่ในตัวเอง ลักษณะความหวานที่ซ่อนความขมเป็นลักษณะโดดเด่นในตัวคุณเหมือนรสช็อคโกแลต ความโรแมนติกและต้องการถูกเอาใชใส่ดูแล แต่ไม่ชอบแสดงออก คุณยังเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง มีอารมณ์ดีและมีความสดใสร่างเริงเป็นธรรมชาติ มนุษยสัมพันธ์ดีน่าคบหาค่ะ แถมยังเป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ยอมให้ใครมาเอารัดเอาเปรียบได้ง่ายเลยหล่ะค่ะ
  
สตรอเบอรี่ชีสเค้ก

โรแมนติก อบอุ่น น่ารัก คุณช่างห่วงใยผู้อื่น และแทบจะไม่เคยเหน็บแนมใครเลย แต่ใจอ่อนง่าย ๆ ภายนอกดูเป็นคนเย็นชา บางครั้งก็ใช้อารมณ์มากเกินไป แต่ที่จริงอบอุ่นอยู่ข้างใน ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง และก็ไม่เหมาะที่จะทำเหมือนใครต่อใคร หัดหัวเราะบ่อยเถอะนะ เพราะมันจะดีกับตัวคุณ คนส่วนใหญ่มักมองว่าเป็นคนขี้หึงอีกด้วย
  
ไอศกรีมเค้ก

ความเป็นคนคลั่งไคล้กีฬาทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเบสบอล ฟุตบอล บาสเกตบอล ฯลฯ แถมถ้าทำได้คงลงไปเล่นกับเขาเสียด้วยซ้ำ หรือแค่เป็นแฟนกีฬาที่ติดตามดูอย่างจริงจัง จึงทำให้ค่อนข้างแอคทีฟ คุณเป็นคนที่ไม่ชอบการควบคุม แต่จะให้ความสำคัญกับความต้องการของตัวเองก่อน ชอบการดำเนินชีวิตในแบบหรูหรา ออกแนวเรื่องมากไปสักนิดค่ะ
  
เค้กเลมอน เมอแรง

คนที่ชอบทานเค้กเลมอน เมอแรง จะเป็นคนที่มีความชัดเจนในสิ่งต้องการสูง ลักษณะนิสัยเป็นคนเงียบ แต่เมื่อได้เอ่ยปากจะสร้างความประทับใจให้กับคนอื่นได้เป็นอย่างดี เป็นผู้แนะนำที่ดี แม้บางครั้งจะวางท่าเคร่งครึม และแสดงว่าตัวเองมีอำนาจไปบ้างก็ตาม แต่ถ้าได้ลองคบด้วยแล้วจะเป็นเพื่อนรักที่มีสิ่งดีดีมอบให้เสมอแน่นอนค่ะ

คัพเค้ก

คัพเค้กสีหวานสุดน่ารัก สำหรับสาวสาวคิกขุน่ารักน่าทะนุถนอม เป็นสาวใส สุด Innocence ถ้าใครเล่นมุกด้วยคงต้องมีการอธิบายขยายความกันหลายรอบเลยหล่ะค่ะกว่าจะเข้า ใจ คนที่ชอบทานคัพเค้กยังเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำเอาหลายคนตกหลุมรักได้ง่ายด้วย หนุ่มหนุ่มต้องระวังไว้ให้ดีนะคะ

สำหรับคนที่ชอบรับประทานเค้กไม่ว่าจะรสชาติไหน ลักษณะนิสัยเป็นอย่างไร สามารถเลือกเค้กรสชาติอร่อย สีสันน่ารัก พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายเมนูได้ที่ trendyday Cafe’ @ Gateway เอกมัย ได้แล้ววันนี้ค่ะ


ข้อมูลอ้างอิง
http://free.h http://magazine.trendyday.com/index.php
เครดิตภาพ  https://za.pinterest.com/pin/280700989250002445/

No comments:

Post a Comment