Thursday, April 11, 2013

ทายนิสัยจากการเลือกใช้สบู่



สบู่ที่คุณชอบใช้อยู่ทุกวันเป็นแบบไหนกันคะ รู้ไหมว่าสบู่ก็สามารถทำนายความเป็นคุณได้นะคะถ้าอยากรู้ Sanook! Horoscope หาคำนายแม่นๆ มาให้คุณๆ กันแล้วลองมาดูคำทำนายกันเลยค่ะ

สบู่ผสมน้ำหอม
สำหรับคนที่ชอบใช้สบู่หอม ไม่ว่าจะหอมมากน้อยเพียงใดก็ตาม ขอเพียงหลังอาบน้ำกลิ่นนั้นจะหอมละมุนละไมติดตัว สามารถทายได้ว่าเป็นคนมีนิสัยประณีต รักความสะดวกสบาย พิถีพิถัน เป็นคนที่มีจินตนาการในเรื่องความรักสูง ชอบดูแลตัวเองให้ดูดีมีเสน่ห์ แต่ขณะเดียวกันก็อาจเป็นคนมีอารมณ์ แปรปวน ใจน้อยเก่ง งอนง่าย ชอบให้เอาอกเอาใจเป็นที่สุด

สบู่สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ
ใครที่ชอบใช้สบู่ที่ทำมา (หรือมีส่วนผสม) จากผลไม้, พืช, สมุนไพร เช่น สบู่มังคุด, สบู่ขมิ้น, สบู่ว่านหางจระเข้ ฯลฯ แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่ชอบตัดสินใจด้วยตนเอง รักอิสระ บางคนอาจอยู่ในกฎเกณฑ์หรือกรอบระเบียบของสังคมแต่ลึก ๆ มักมีข้อค้านขัดแย้งอยู่ร่ำไป เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง แต่ลักษณะการแสดงออกภายนอกกลับดูอ่อนโยน เป็นคนที่มักเห็นใจผู้อื่นรักและไว้ใจคนง่าย

สบู่ยี่ห้อดังราคาแพง
ถ้าใครชอบใช้สบู่ยี่ห้อชื่อดัง หรือเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก หรือมีราคาค่อนข้างแพง แสดงว่าเป็นคนที่ให้ความสนใจกับภาพพจน์ตัวเองสูง มักคาดหวังถึงแต่สิ่งที่ดีเลิศ ชอบความรู้สึกว่าตัวเองเป็นหนึ่ง หรือการมีผู้คนชื่นชมสนใจ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความพยายามสูง (โดยเฉพาะในสิ่งที่ตนเองต้องการ) เรียกว่าถ้าหมายปองสิ่งใดก็จะทำทุกวิถีทางให้ได้สิ่งนั้นมา แต่อีกด้านหนึ่ง กลับเป็นคนที่ขาดความมั่นใจอยู่ลึก ๆ

สบู่ยา
ใครที่ชอบใช้สบู่ที่มีส่วนผสมของยา มักมีสรรพคุณว่าสามารถกำจัดแบคทีเรียได้ดี หรือระงับกลิ่นกาย, กลิ่นเหงื่อได้อย่างหมดจด จะสาวหรือหนุ่มก็รู้ไว้เลยว่า เป็นคนที่ให้ความสนใจกับสุขภาพสูง มักชื่นชอบการเล่นกีฬา ชอบออกกำลังกายเวลาอยู่ในที่ปลอดโปร่งสดชื่นจะรู้สึกมีความสุขมาก แต่อีก 2 นิสัยเด่น ๆ คือ จะเป็นคนที่มีความวิตกกังวลเล็กน้อย อยู่ในใจ และมีกฎระเบียบบางอย่างเป็นของตัวเอง

สบู่บำรุงผิว
ถ้าเลือกสบู่อาบน้ำสักก้อน ก็ต้องเลือกสบู่ที่มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ หรือผสมวิตามินที่อุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงผิว แสดงว่าเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน ละเอียดอ่อน มีมิตรไมตรี มักเห็นอกเห็นใจ ผู้อื่นง่าย ยามรักใครก็จะแสดงออกถึงความอาทรห่วงใยโดยไม่ปิดบัง แต่ในอีกด้านหนึ่งเห็นอารมณ์อ่อนไหวอย่างนี้ กลับรักการผจญภัยอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ต้องไม่เสี่ยงอันตรายด้วยนะ

สบู่เหลว
สำหรับคนที่ชอบใช้สบู่น้ำ หรือสบู่เหลว เป็นคนรักสวยรักงาม มักพิถีพิถันกับเรื่องส่วนตัว มีมาตรฐานสูงในการประเมินคุณค่าผู้คนหรือสิ่งของต่าง ๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่เอาจริงเอาจังกับเรื่องความสะอาดของสิ่งของเครื่องใช้ (รวมทั้งผู้คนใกล้ชิดอีกด้วย) อีกนิสัยที่โดดเด่นคือ เป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เกลียดการเอารัดเอาเปรียบ และมีปฏิกิริยาสูงมากต่อคนที่เห็นแก่ตัว

สบู่เด็ก
ส่วนใครที่ชอบใช้สบู่อ่อน ๆ ไม่มีส่วนผสมของหัวน้ำหอมฉุน หรือตัวยาที่มีฤทธิ์ใด ๆ หรือที่เรียกว่าสบู่เด็กนั่นแหละ แสดงว่าเป็นคนที่มีความไร้เดียงสาอยู่ในตัว อารมณ์อ่อนไหว ดูเปราะบาง แต่ก็จะสามารถดูแลตัวเองได้ และยังเป็นคนที่ชอบของสวยงามชิ้นเล็ก ๆ น่ารัก กุ๊กกิ๊ก ชอบการสะสมข้าวของที่ตัวเองโปรดปราน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความคิดก้าวหน้า และมีความเห็นที่น่าสนใจ

สบู่อะไรก็หยิบใช้ได้
สำหรับคนที่ใช้สบู่อะไรก็ได้ ไม่พิถีพิถัน ขอเพียงให้ใช้อาบน้ำสะอาดก็พอใจแล้ว นั่นแสดงว่าเป็นคนเรียบง่าย มีความเข้มแข็งอยู่ในตัวเอง เมื่อเจออุปสรรคปัญหาก็ไม่ย่อท้อง่าย ๆ แม้จะท้อบ้างก็เป็นในระยะเวลาอันสั้น เป็นคนปรับตัวเก่ง มีความอดทนสูง และค่อนข้างจะใช้เวลาในการตัดสินใจนาน แต่ในขณะเดียวกันก็มีความคิดบางอย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บุคลิกค่อนข้างจะเฉยชา เหมือนไม่ค่อยกล้าสู้กับใคร แต่จริง ๆ แล้วเป็นเพราะไม่อยากมีเรื่องวุ่นวายต่างหาก


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
http://horoscope.sanook.com
เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/bexmarie_/soap-making/

No comments:

Post a Comment