Saturday, March 30, 2013

วิธีง่ายๆ ในการลดความอยาก




วันนี้ชาว อัพยิ้มดอทคอม มีความรู้ดีๆ เกี่ยวกับวิธีง่ายๆ ในการทำให้ลดความอยากอาหารของสาวๆ ชาว อัพยิ้ม นั้นลดลง จะทำอย่างไรนั้นงั้นเราไปฟังพร้อมกันเลยคะ

สาวๆ ชาว Upyim รู้กันบ้างไหมว่า การที่เราออกไปรับแสงแดดในยามเช้า นอกจากว่าจะได้วิตามินดีแล้ว ก็ยังช่วยควบคุมเรื่องอาหารการกินของเราอีกด้วย เพราะการได้รับแสงแดดในยามเช้าจะช่วยลดความอยากอาหารของสาวๆ ลงมาได้ โดยเฉพาะความอยากของหวาน

ดังนั้น หากว่าสาวๆ ชาว อัพยิ้ม อยากควบคุมการรับประทานของหวานก็ให้เราลุกขึ้นมารับแสงแดดในยามเช้าบ้างนะจ๊ะ จะได้มีจิตใจสดชื่นแข็งแรง และมีรูปร่างที่สวยงามไปตลอดกาล

ในการกินอาหารก็เช่นกัน สาวๆ ชาว อัพยิ้ม ควรใช้ชามขนาดเล็กรับประทานอาหาร ก็คือหากว่าเรารับประทานอาหารจานเล็ก เราก็จะรู้สึกว่าตนเองรับประทานเยอะแล้วและจะไม่รับประทานต่อ แต่ในทางตรงกันข้าม หากว่าเราใช้ข้าวจานใหญ่ เราก็จะรู้สึกว่าเรารับประทานน้อย และยังสามารถที่จะรับประทานได้อีก อย่างนี้ก็อาจจะทำให้เราอ้วนขึ้นได้นะคะ หากว่าสาวๆ ชาว Upyim อยากจะควบคุมการรับประทานของตนเอง เพื่อที่จะรักษารูปร่างให้สวยงาม ก็ให้เราหันมาใช้จานขนาดเล็กในการรับประทาน เพื่อลดความรู้สึกอยากจะรับประทานอาหารเพิ่มนะจ๊ะ



แหล่งที่มา  http://women.upyim.com

No comments:

Post a Comment