Saturday, December 15, 2012

ทายใจสาวจากกระโปรงตัวโปรด



             แฟชั่น "กระโปรง" กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง สังเกตได้ว่ามีแบบต่าง ๆ ให้เลือกมากมายตามบุคลิกของผู้สวมใส่ ทั้งเครื่องแบบชุดทำงาน ชุดลำลอง ที่สำคัญ การสวมใส่กระโปรง สามารถบ่งบอกนิสัยใจคอของสาว ๆ ข้างกายคุณได้ด้วย... 
 

กระโปรงทรงแคบฟิต ๆ


            คุณสนใจความสวยความงามของเรือนร่างตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะความกระชับแน่นสนิทของรูปร่างบริเวณหน้าท้อง เอว และสะโพก ให้แลดูสวยงามเข้ารูปร่าง สง่า ภูมิฐาน จนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หันหลังกลับมามอง ชอบความเป็นระเบียบใบแบบฉบับของคุณ หรือทำตัวให้เรียบง่ายในการดำรงชีวิต

              ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงตามสังคมแฟชั่นแบบโฉบเฉี่ยว เปิดโน่น โป๊นี่มากนัก ไม่ใช่ว่ารูปร่างคุณไม่ดี แต่คุณให้ความเคารพต่อกฎระเบียบสังคมมากกว่า


กระโปรงทรงบาน


             คุณยึดมั่นขนบธรรมเนียมของคนรุ่นเก่า แต่ก็ประยุกต์ให้เข้ากับยุคใหม่เพื่อความทันสมัย อาจมีความลับลมคมใน ชอบคิดถึงแต่เรื่องความหลังในอดีต อาจมีความรักแบบฝังใจ หรืออาจขาดความมั่นใจในสรีระเรือนร่าง ผิวพรรณของตัวคุณอาจไม่สวยหรือไม่เนียน

              ภายนอกอาจดูเงียบนิ่งเหมือนคนเย่อหยิ่ง ทั้งที่ไม่เป็นเช่นนั้น ภายในจิตใจอาจขาดความมั่นใจไปบ้าง คุณต้องการความรัก ความอบอุ่นในครอบครัวมากกว่าความรักแบบฉาบฉวย ใครที่อยากพิชิตใจคุณไม่ยาก


กระโปรงทรงมินิสเกิร์ต


             คุณเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีเสน่ห์เย้ายวนใจ เปิดเผย สนใจเรื่องความสวยงามของเรือนร่าง ความโค้งเว้าของสรีระบริเวณหน้าท้อง สะดือ เอว และสะโพกเป็นพิเศษ ช่วงขาของคุณสวยงามมาก ออกจะยั่วยวนสายตาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ (หัวงู)

              คุณเป็นคนชอบ ความสนุกสนานในยามค่ำคืน มีอารมณ์สุนทรีและโรแมนติก ซึ่งอาจทำให้แฟนคุณหวงแถมหึงมาก ๆ ด้วย


 กระโปรงทรงยาวครอบเท้า


             คุณเป็นคนกระตือรือร้น คล่องแคล่วว่องไว และเป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยชอบพลปะคนแปลกหน้า หรือไม่ชอบการท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ อาจขี้อายเมื่อถูกคนรอบข้างที่ไม่รู้จักชมซึ่ง ๆ หน้า เป็นคนที่รักศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง โดยไม่ต้องการให้ใครล่วงเกินหรือดูหมิ่นเหยียดหยาม

              คุณต้องการความรักที่อบอุ่นมั่นคงมากกว่าความรักแบบฉาบฉวย แต่ถ้าใครทำให้คุณเจ็บแล้วละก็ คุณจะจดจำไปนานแสนนานทีเดียว


กระโปรงตามแฟชั่น


              คุณชอบการพัฒนาตามกระแสแฟชั่น โดยมีผ้าลูกไม้หรือการปักโน่นนิดนี่หน่อยติดกระโปรงให้สวยงาม เพราะคุณสนใจเรื่องความสวยความงามของเรือนร่างและผิดพรรณ ความโค้งเว้าของสรีระร่างกาย ถ้าช่วงไหนไม่สวยก็มีวิธีการเน้น ผ่าโน่นนิดโชว์นี่หน่อยให้เป็นจุดสนใจ

              คุณมีอารมณ์อ่อนไหวใจร้อน และต้องการให้คนเอาอกเอาใจ ชอบความอิสระ สำหรับความรัก คุณรักง่าย ลืมง่ายโดยอาจไม่แคร์อะไรนัก


กระโปรงมาตรฐานยาวคลุมเข่า


              คุณชอบความเรียบง่าย สบาย ๆ เคารพกฎระเบียบแบบแผนของสังคมแต่ไม่โบราณจนเกินไป บางคนอาจบอกว่าช่วงไม่สวยจึงไม่อยากโชว์ จริง ๆ แล้วคุณอาจไม่อยากทำตัวให้โดดเด่นเท่านั้น คุณออกจะซื่อตรง รับผิดชอบหน้าที่ได้ดี

              ด้านความรัก คุณต้องการความมั่นคงและอบอุ่นในชีวิต ไม่ใช่แบบปรู๊ดปร๊าดรักง่ายหน่ายเร็ว เพียงแต่คุณจะไตร่ตรองก่อนปริปากกับใคร แต่ถ้าใครทำให้เจ็บในเรื่องความรัก คุณจะเก็บความแค้นและจำไปตราบนาน แต่ก็อย่าไปกลัวหรือระแวงจนเกินไป เมือคนดี ๆ ผ่านเข้ามา นับเป็นโอกาสแล้ว ถ้าไม่เปิดใจรับสิ่งดี ๆ แล้วใครจะช่วยคุณได้


แหล่งที่มา  teenpath / กระปุกดอทคอม
เครดิตภาพ  https://es.pinterest.com/pin/527484175085710121/

No comments:

Post a Comment