Wednesday, November 21, 2012

ทายใจ... ผู้ชายที่คุณแอบปิ๊งชอบผู้หญิงแบบไหน



ถ้าคุณแอบปิ๊งใครสักคนเข้าแล้วล่ะก็ ลองทดสอบการสนทนาและท่าทางของเขาดูสิ และคุณจะรู้ว่าเขาชอบผู้หญิงแบบไหน 

เขาพูดคุยเสียงดัง
ดูจากท่าทางเขาจุกจิกและละเอียดเหมือนผู้หญิง เขาชอบผู้หญิงที่อารมณ์ดี มีรอยยิ้มตลอดเวลา พูดจาน่ารัก แต่งกายหวานๆ ดูน่ารัก 

เขามีสิ่งดึงดูดความสนใจ
ดูเผินๆเขาเป็นคนสุภาพ แต่จริงๆแล้วเขาซ่อนอารมณ์ที่รุนแรงไว้ภายใน ชอบผู้หญิงที่มีความมั่นคงไม่โลเล พูดน้อย แต่มีความปรารถนาดีต่อผู้อื่น 

นั่งไขว่ห้าง
เขามีความน่ารักในตัว ใครเห็นใครก็รัก ชอบผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำ สุขภาพดีเพราะเล่นกีฬา เพียงเท่านี้ก็เป็นเจ้าของหัวใจเขาได้ 

หัวเราะเก่ง
ชอบผู้หญิงที่มีความแปลกไปจากคนอื่น สดใสร่าเริงอยู่เสมอ มีความคิดเป็นของตัวเอง มีความโดดเด่นในตัวเอง 

หัวเราะอ้าปากกว้าง
เขาชอบผู้หญิงคล่องแคล่ว มีความสามารถเท่าเทียมผู้ชาย รักความเป็นระเบียบ ผู้หญิงของเขาต้องสวยเนี้ยบอยู่ตลอดเวลาเขาจะชอบมาก เธอจะต้องคุยเก่ง สดใส เป็นขวัญใจของทุกคน 

จับผมเล่นเสมอ
เขาปากหวานและเห็นแก่ตัวนิดๆ ชอบผู้หญิงที่มีลักษณะเหมือนพี่สาวที่ให้ความช่วยเหลือเขาได้ ไม่ว่าจะเรื่องการเรียน หรือหารงาน เขาชอบให้เธอดูแลเอาใจใส่เขา 

ชอบกอดอก
เขาหนักแน่นมั่นคง ชอบผู้หญิงที่มีความอดทนและมีความพยายาม แม้จะไม่มีความน่าสนใจนักก็ตาม ชอบผู้หญิงที่เก่งการบ้านการเรือน เช่นทำอาหาร เย็บปักถักร้อย 

ตักเตือนคุณอยู่เสมอ
ดูท่าทางเขาน่ากลัว แต่จริงๆแล้วเป็นคนขี้เหงาอีกคนหนึ่ง เขากำลังมองหามครสักคนที่เขาไว้วางใจได้ คอยดูแลห่วงใยเขาเหมือนน้องชาย ชอบผู้หญิงที่มีลักษณะตรงไปตรงมา รักหรือเกลียดจะแสดงออกมาเห็นได้ชัดเจน

แหล่งที่มา  http://horoscope.thaiorc.com 


No comments:

Post a Comment