Friday, November 16, 2012

ทริคเด็ด เปลี่ยนเป็นสาวน่ารัก ผู้หญิงแสนดีในสายตาผู้ชาย



คุณสาวๆ หลายคน มักเกิดความวิตกกังวลเป็นอย่างมากว่า จะต้องทำตัวแบบไหน อย่างไรดี ที่จะทำให้ผู้ชายคนหนึ่ง หันมามอง หันมาชอบ และรักอย่างหมดใจ หมดปัญหาเหล่านั้นไปได้เลยค่ะ เพราะวันนี้ women.mthai ขอนำ ทริคเด็ดๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนให้คุณกลายเป็น สาวน่ารัก เป็นผู้หญิงที่แสนดี ในสายตาของหนุ่มคนนั้นได้ 


…..  ไม่คบเผื่อเลือก ไม่ว่าจะเป็นกับใคร หรือช่วงเวลาไหนๆ คุณสาวๆ ก็ไม่ควร จะเลือกคบผู้ชายทีเดียวหลายๆ คน เพื่อเป็นตัวเลือกนะคะ คงไม่มีผ้ชายคนไหนเขาชอบหรอกค่ะ ที่จะเห็นผู้หญิงควงผู้ชายไว้เป็นตัวเลือกหลายๆ คน เพราะนั่นจะแสดงให้เห็นถึงนิสัยที่แท้จริงว่า คุณเป็นคนที่เจ้าชู้มากแค่ไหน คุณสาวๆ ไม่จำเป็นที่จะต้องกระตือรือร้นมากขนาดนั้นหรอกค่ะ เพียงแค่คุณสาวๆ อยู่เฉยๆ เดี๋ยวเมื่อถึงเวลา ก็จะมีผู้ชายดีๆ เข้ามาหาคุณเองนั่นแหละค่ะ

…..  ผู้หญิงนักสูบ เสียทั้งสุขภาพ แล้วยังเสียไปถึงบุคลิกภาพของคุณเองด้วยนะคะ คงไม่มีชายหนุ่มคนไหนหรอกค่ะ ที่จะชอบผู้หญิงสูบบุหรี่ เลิกสูบแล้วหันมาดูแลสุขภาของคุณให้ดูดีและแข็งแรงกันดีกว่านะคะ

…..  งดแอลกอฮอล์ หลีกเลี่ยงหรืองดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะดีกว่าค่ะ ไม่มีใครดูดีได้ เมื่อได้ดื่มเครื่องดื่มเหล่านั้น ถ้าหากว่าคุณคิดจะสนุกกับกลุ่มเพื่อนๆ ก็ไม่จำเป็นที่ต้องดื่มหนักมากเกินไปหรอกค่ะ เอาเพียงแค่จิบๆ เบาๆ ก็เพียงพอแล้ว นี่จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยป้องกันตัวคุณเองด้วยล่ะค่ะ

…..  รักษาความสะอาด คุณสาวๆ จะต้องหมั่นทำความสะอาดห้องนอน และบริเวณที่อยู่อาศัย หรือแม้กระทั่งกระเป๋าของคุณสาวๆ ด้วยนะคะ หมั่นเก็บให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเสมอๆ นะคะ อย่าปล่อยให้สกปรกรกรุ่งรังเป็นอันขาด เพราะนั่นจะเป็นตัวบ่งบอกถึงนิสัยของคุณได้อีกเช่นกันค่ะ

…..  ไม่หยาบคาย จะดีมากแค่ไหนคะ ถ้าหากว่า คุณสาวๆ หันมาพูดจาไพเราะทั้งต่อหน้าและลับหลัง ผู้ชายร้อยทั้งร้อย ก็มักจะเลือกมอง เลือกฟังคำพูดหวานๆ เพราะๆ ไม่ก้าวร้าวใครต่อใคร แน่นอนค่ะ ลองเปลี่ยนท่าทางและลักษณะการพูดของคุณดูสิคะ รับรองว่า คุณจะเป็นผู้หญิงที่น่ารักขึ้นได้มากเลยทีเดียวค่ะ

…..  ปรับลุคการแต่งตัว คุณสาวๆ จะต้องจำไว้เสมอๆ นะคะว่า เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ ไม่จำเป็นที่คุณสาวๆ จะต้องใส่ชุดวาบหวิว ชวนน้ำลายหกเสมอๆ เอาเป็นว่า ชุดที่ใส่แล้วสวย ดูดี และสามารถทำให้คุณสาวๆ มั่นใจที่สุดนั่นแหละค่ะ จะเป็นชุดที่ทำให้คุณสาวๆ ดูสวย น่ารัก ขึ้นได้ คุณสาวๆ อาจจะเพิ่มทริคในการแต่งตัว ให้ดูโดดเด่นขึ้น ด้วยการเพิ่มเครื่องประดับ หรือแบบเสื้อผ้าเก๋ๆ ก็ยังใช้ได้นะคะ แค่นี้ คุณสาวๆ ก็จะดูดีในสายตาของหนุ่มๆ แล้วล่ะค่ะ

…..  เน้นความสุภาพ ไม่ว่าจะเป็นการงอน อารมณ์เสีย หรือแม้กระทั่งการโกรธแบบหัวฟัดหัวเหวี่ยง คุณสาวๆ ก็ไม่ควรใช้ถ้อยคำ หรือท่าทางที่ไม่สุภาพนะคะ คุณสาวๆ จะต้องพยายามวางตัวให้ดูดี สุภาพ เรียบร้อย เสมอๆ แล้วคุณค่าของคุณ ก็จะเป็นที่น่าจดจำในสายตาของใครหลายๆ คนได้อย่างแน่นอนค่ะ

…..เห็น มั้ยคะว่า การที่คุณสาวๆ จะเป็นผู้หญิง ที่น่ารัก ผู้หญิงที่แสนดีนั้น ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณสาวๆ รู้จักปรับตัว และเปลี่ยนแปลงนิสัยบ้าง แค่นี้ ก็จะช่วยทำให้คุณสาวๆ ดูดีและน่ารักขึ้นได้มากเลยทีเดียวล่ะค่ะ คุณสาวๆ ก็อย่าลืมนำเอา ทริคเด็ดๆ แบบนี้ ไปทำตามกันดูนะคะ รับรองว่า คุณจะเป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่ถูกจับจ้องจากสายตาหนุ่มๆ มากที่สุดเลยล่ะค่ะ
.
เรียบเรียงโดย women.mthai



No comments:

Post a Comment